Hướng dẫn sự dụng xà đơn gắn cửa hợp lý

15:51 CH
Thứ Bảy 19/09/2020
 1036

Bạn đã thật sự nắm được cách sự dụng xà đơn gắn của chưa? Biết được thị hiếu của Quý khách hàng nên chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn bài viết " Hướng dẫn cách sự dụng xà đơn gắn cửa hợp lý và hiệu quả cao" nhé!

Hướng dẫn sự dụng xà đơn gắn cửa hợp lý 

Xà Đơn đã và đang được xem là một trong số những môn thể dục – thể thao không thể thiếu và đặc biệt hơn là cho những bạn tập thể dục, thể hình và mong muốn có được một thân hình cơ bắp và săn chắc. Và không gì hơn ngoài lựa chọn một chiếc xà đơn thật phù hợp cho bản thân mình mình.

Xà đơn gắn cửa điều chỉnh được đánh giá là sản phẩm thông dụng, phù hợp mọi gia đình, cá nhân bởi nó rất tiện lợi. Bởi thế đây là sản phẩm được xếp vào một trong số những sản phẩm thông dụng và được người tiêu dùng chọn lựa và sử dụng nhất.

Vậy bạn đã thật sự nắm được cách sự dụng xà đơn gắn của chưa? Biết được thị hiếu của Quý khách hàng nên chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn bài viết " Hướng dẫn cách sự dụng xà đơn gắn cửa hợp lý và hiệu quả cao" nhé!

Cách lắp đặt xà đơn

- Đầu tiên bạn phải lựa chọn loại xà đơn có độ dài phù hợp với chiều rộng cửa nhà của bạn. Sau đấy bạn gắn đệm nhựa vào hai đầu của xà đơn và bạn vặn theo hướng ngược chiều kim đồng hồ đến khi hai đầu ép sát và chắc chắn vào thành hai bên cửa.

- Và khi hai đầu xà đã ép sát vào thành cửa, bạn dùng hai tay nắm vào xà đơn rồi vặn theo hướng ngược chiều kim đồng hồ cho đến khi xà đơn ép chặt vào cửa là được nhé!

Cách sự dụng xà đơn hợp lý

Như chúng ta đã biết với một chiếc xà đơn nhỏ gọn như thế nhưng nó có thể chịu tải trọng lên tới 130kg, rất an toàn khi sự dụng.
- Đầu tiên bạn phải lắp xà đơn phù hợp với chiều cao tập luyện của bạn, để cho bài tập của bạn đảm bảo được đúng và đủ theo tiêu chuẩn.

- Tiếp theo thực hiện động tác đưa hai tay lên xà đơn sao cho khoảng cách giữa 2 bàn tay bằng độ rộng của vai. Tiếp đến cần giữ tư thế thăng bằng trên xà và giữ người thẳng đứng vuông góc với mặt đất, chân có thể để thẳng hoặc co vuông góc đầu gối tùy ý bạn. Đây là 2 động tác để thực hiện cho mọi bài tập bỗ trợ sau này khi dùng xà đơn gắn cửa.

- Và tùy theo mỗi bài tập khác nhau thì người sử dụng tập luyện các tác thư khác nhau như hít xà, nâng chân, co đùi, co gập cơ bụng,... Mỗi bài tập với xà đơn sẽ bổ trợ cho những vùng cơ thể mà bạn muốn thây đổi nhé!

Ngoài ra với một chiếc xà đơn gắn cửa có thể treo đích đấm cho các bạn yêu thích võ thuật hay là đơn giản chỉ là việc bạn treo một chiếc đu quay cho trẻ con chơi.

Và bạn có thể tập thoải mái mỗi ngày với chiếc xà đơn gắn cửa đơn giản, gọn nhẻ và có thể mang đi đâu tùy ý.

247sport.vn kính chúc bạn và gia đình sẽ có những buổi tập đạt kết quả tốt nhất.

Tin liên quan
Tất tần tật về ghế cong tập bụng
- Ghế cong tập bụng là một trong các dụng cụ tập cơ bụng hiệu quả , kiểu dán...
Xem thêm »
6 Bài tập vòng một cho chị em
Hầu hết các bạn gái có vòng 1 còn có chút hạn th...
Xem thêm »
Động tác cơ bản cho người chạy bộ
4 động tác bổ trợ dành cho người chạy bộ Chạy bộ giúp bạn giảm cân, n...
Xem thêm »
Banner QC

Tin nổi bật

Danh mục sản phẩm

0981 247 888