Một số lời khuyên hữu ích trong võ thuật

15:55 CH
Thứ Bảy 19/09/2020
 1148

Ngày nay, tập luyện võ thuật là cả một ngành khoa học – với một hệ thống lý thuyết, kiến thức phong phú và đầy đủ. Tuy nhiên, vẫn có nhiều võ sinh bỏ quên rất nhiều yếu tố quan trọng trong võ thuật. Sau đây, hãy cùng điểm qua vài điều mà nhiều người tập võ thường bỏ quên, cố ý hoặc vô tình.

Đừng nghĩ đây chỉ là những vấn đề nhỏ. Có thể những vấn đề sau đây chính là khác biệt giữa bạn và những người giỏi hơn. Tìm hiểu thêm tại bài viết sau đây.

1. Bạn có thể thực hiện cú đấm 1 inch “nhất thốn quyền” của Lý Tiểu Long?

Bạn nghĩ rằng bạn sẽ không thể có được cú đấm 1 inch như Lý Tiểu Long? Bạn sẽ nghĩ cú đấm 1 inch chỉ có Lý Tiểu Long mới làm được? Bạn sẽ sai…hay bắt đầu xem đoạn video clip này và bắt đầu tập luyện nếu như bạn muốn sở hữu nó.

 2. Tự vệ bằng kỹ thuật Taekwondo

Nhiều người nói Taekwondo không có tính tự vệ hoặc thực chiến – đó không chỉ là một sai lầm trong tư tưởng mà còn là sai lầm trong hành động. Một trong những điều quan trọng nhất của tự vệ đó là chiến đấu bằng những kỹ năng thân thuộc nhất đối với bản thân. 

Nếu bạn là một võ sĩ Taekwondo, với những cú đá, những cú gạt đỡ đã trải qua tập luyện hàng ngàn lần, tại sao bạn không dùng chúng vào tự vệ?

3. Những môn võ bạn nên cho trẻ em tập thật sớm

Cho trẻ em tập luyện võ thuật từ sớm, đó không chỉ là vấn đề về việc con bạn sẽ có nhiều hơn người khác 5 – 10 năm cuộc đời làm quen võ thuật, đó còn là sự tranh thủ những đặc điểm thể chất mà chỉ trẻ nhỏ mới có được.
 
Nếu bạn yêu thích, tin tưởng một bộ môn võ thuật nào đó, và muốn hướng con cái mình đi theo con đường đó? Nếu bạn muốn cho con mình một khởi đầu võ thuật thật tốt – trong khi con bạn còn quá nhỏ để tự chọn ra niềm đam mê?
 
Những lời khuyên sau đây sẽ đưa bạn đến với 3 bộ môn được đánh giá cao nhất về việc sử dụng để giáo dục võ thuật cho trẻ nhỏ, từ việc “tập để biết” cho đến “tập để sau này theo võ chuyên nghiệp”. 

Tin liên quan
Bao đấm boxing MYNAMO
Đây là mẫu bao đấm boxing Việt Nam, được gia công, thiết kế với độ t...
Xem thêm »
Trụ đấm bốc nào tốt nhất hiện nay ?
Trụ đấm bốc hay trụ đấm boxing hiện tại rất đang được người tập ưa chuộng bởi những lý...
Xem thêm »
7 lợi ích tuyệt vời khi tập luyện với bao cát đấm bốc
Bao cát đấm bốc là một thiết bị tập thể dục giúp nâng cao thể lực,&nbs...
Xem thêm »
Boxing-Lựa chọn 1 đôi găng tay phù hợp
Nói đến boxing gần như ai cũng biết đây là một môn thể thao đối kh&aacu...
Xem thêm »
Cách chọn găng tay đấm bốc tốt nhất cho người mới bắt đầu
Bạn là người mới tập chơi môn boxing, việc tìm kiếm găng tay đấm bốc&nbs...
Xem thêm »
Cách làm bao cát cho những người mới tập võ
Trong các bộ môn đối kháng như boxing, muaythai, karate... thì bao c&a...
Xem thêm »
Banner QC

Tin nổi bật

Danh mục sản phẩm

0981 247 888