Động tác cơ bản cho người chạy bộ | Tin tức | 247Sport.vn | Website bán hàng thể thao hàng đầu Việt Nam

Động tác cơ bản cho người chạy bộ | Tin tức | 247Sport.vn | Website bán hàng thể thao hàng đầu Việt Nam

Hotline: Hà Nội : (04) 6655 3028 - 0904 555 756  - Hải Phòng: (031) 3858 235 - 098 468 1600
Sản phẩm nổi bật
Trụ đấm đá lò xo BX015
Trụ đấm đá lò xo BX015
2 200 000 VND
1.850.000 VND
Xe đạp tập Spin Bike JN55
Xe đạp tập Spin Bike JN55
4 000 000 VND
3.250.000 VND
Tin tức
Động tác cơ bản cho người chạy bộ Động tác cơ bản cho người chạy bộ (2015-12-24 07:59:00)



 4 động tác bổ trợ dành cho người chạy bộ

Chạy bộ giúp bạn giảm cân, nâng cao thể lực . Bên cạnh đó, nếu thêm vào những động tác bổ trợ sẽ được giới thiệu dưới đây trong quá trình chạy thì chắc chắn bạn sẽ nâng cao hiệu quả tập luyện của mình.
 
1. Căng cơ đùi.



 
Đây là động tác bạn sẽ thực hiện trước khi bắt đầu chạy bộ. Căng cơ đùi đóng vai trò như động tác khởi động giúp bạn tránh được chấn thương đùi và giúp bạn sẵn sàng cho một buổi chạy hoàn hảo.

2. Nâng cao đùi



Nâng cao đùi sẽ giúp bạn tập luyện thêm cho đầu gối, cổ chân và vùng bụng dưới. Trong quá trình chạy bộ, bạn có thể xen vào khoảng 10 bước chạy nâng cao đùi sau mỗi km chạy được để nâng cao thể lực.

3. Gót chạm mông


 
Tương tự như động tác nâng cao đùi, gót chạm mông cũng giúp nâng cao thể lực, phát triển cơ đùi nếu bạn thực iện khoảng 10 bước sau khi chạy được 1km.

4. Đá lăn chân



Bạn có thể thực hiện bài tập này sau khi hoàn thành buổi chạy của mình. Đây vừa là động tác thư giãn vừa giúp đùi trong của bạn tâp luyện.

Có thể bạn quan tâm: 4 phút tập bài Tabata với dây.

 

// chat